Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Sàn gỗ bị co ngót


Dù không có vẻ ngoài thời trang, một số anh chàng vẫn khôn xiết quyến rũ là nhờ sự tự tin họ trình bày khi ở bên phái đẹp.

1 nghiên cứu đăng trên tin báo kỹ thuật về tâm lý Psychological Science bật mí, các nam giới với vẻ ngoài nhàng nhàng nhưng luôn tự tin khi ở bên phụ nữ sẽ thành công trong tình yêu hơn các anh cuốn hút về hình thể.



Ảnh minh họa: Singularcity.


Nghiên cứu này thực hiện sở hữu 96 nam giới và 103 nữ giới, diễn ra dưới hình thức 1 cuộc hò hẹn cấp tốc - nơi mỗi người tham dự dành 3 phút trò chuyện sở hữu người khác. Kết quả cho thấy, những nam giới tin rằng họ quyến rũ hơn thì thực tại cũng cuốn hút phụ nữ hơn. Và sự tự tin này là chìa khóa để hẹn hò thành công.

ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy những người ít lo lắng về vẻ ngoài ko chỉ ghi điểm sở hữu nữ giới mà còn được trẻ thơ tin cậy. tuy nhiên, nam giới sở hữu hình thể phong cách thường hay ngoại tình hơn.

tương tự, công nghệ đã chứng minh: phụ nữ thích các người đàn ông tự tín và rẻ bụng hơn những anh có vẻ ngoài bảnh bao.


Cơn mưa to chiều 26/9 khiến phổ biến gia đình ở Sài Gòn không kịp phản ứng vì nước tràn vào nhà quá đa dạng, quá nhanh. nếu như nhà làm không thấm nước thấp, lát sàn gạch, kịp thời sơ tán đồ đoàn lên chỗ cao ráo thì hậu quả sẽ giảm bớt phổ biến. với những nhà còn lại, giải pháp khắc phục như sau:

1. Sàn gỗ bị co ngót

- Sàn gỗ công nghiệp: Khả năng chịu ẩm kém nên giả dụ mưa ngấm lâu, gỗ sẽ bị rút lại mỗi thanh khoảng 0,5 cm. Nước ngoài tuyến phố tràn vào sẽ làm cho chất bẩn len lỏi vào những kẽ sàn. KTS Phạm Thanh Truyền giải đáp, chủ nhà bắt buộc phải túa những tấm ván, khiến vệ sinh sàn, thanh gỗ sau chậm triển khai thay tấm lót mới và lát lại sàn gỗ.

- Sàn gỗ tự nhiên: Khả năng chịu ẩm cao hơn nhưng trên thị phần nhiều cái ván gỗ tình cờ chất lượng kém. thành ra, bạn cũng cần rà soát kỹ để giải quyết với hình thức như vậy.



Tầng 1 của các gia đình thường mang phổ quát đồ điện tử, nội thất to. Ảnh: trằn Thanh Hương.


2. Tường bị ngấm

Theo KTS Ngô Văn Định, việc tường nhà bị ngấm nước sau mưa rất khó xử lý. phổ quát gia đình thường chỉ trát xi măng cho lớp tường ngoài, sử dụng sơn thường. khi ngập lụt, nhà sẽ bị thấm, mốc. Ngay cả các gia đình tiêu dùng gạch bông ốp chân tường, nhìn kiểu dáng khô ráo nhưng nếu như mưa lâu ngày, tường sẽ bị ẩm thấp, hệ thống điện bị tác động.

bí quyết khắc phục lâm thời thời:

- Chân tường ốp gạch: nếu như nước ngấm chưa hết mảng tường ốp thì bạn mang thể tạm thời im tâm.

- Tường sơn nước: Bạn với thể cứu vãn bằng bí quyết dùng đèn cao áp chiếu lên tường.

- Tường ốp gỗ: Bạn cần tháo ra, khiến vệ sinh tường, gỗ và ốp lại.

- Tường dán giấy: Lớp giấy cũ đã hỏng hoàn toàn, cần bóc đi, làm sạch tường.

bí quyết kiểm soát an ninh, khắc phục lâu dài:

những gia đình cần làm rẻ khâu chống nước bằng cách thức tiêu dùng sơn ngoài trời. khi bề mặt tường có sơn sẽ suôn sẻ bóng, nên khi mưa lớn, sẽ như "nước đổ lá khoai", nước trôi nhanh, ko thấm vào nhà.

3. Hệ thống điện

hồ hết các hộ gia đình tiêu dùng hệ thống con đường dây điện ngầm trong tường. do vậy, ví như nước ngập vào các khu vực sở hữu dây điện, chủ nhà cần nhờ thợ có kinh nghiệm đến xem. Đồ gia dụng (đèn, quạt...) bị ngấm nước không được cắm thử trước khi thợ rà soát.

4. Đồ nội thất

- Đồ gỗ như bàn ghế, tủ giường: tiêu dùng dung dịch chuyên dụng để khiến cho sạch, để khô. Sau Đó, bạn đánh lại véc-ni để chống mối mọt. một số món đồ bị hư hỏng nặng, bạn ko nên tiếc giữ lại.

- Đệm, thảm, chiếu, mút: Cần hút sạch nước, giặt kỹ, phơi khô trong chỗ mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét