Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Các căn bênh thời kì cuối



Ẳn kiêng, nhịn ăn, thải độc, chỉ uống vitamin dẫn đến phổ thông bệnh nhân ung thư bị nặng hơn, suy kiệt, thậm chí chết vì biến chứng suy gan, suy thận chứ chẳng phải chết vì bệnh ung thư.




Thải lọc tế bào ung thư

bác sĩ Phạm Xuân Dũng – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho biết, bây giờ theo ghi nhận của bệnh viện, tỷ lệ bệnh nhân ung thư tới bệnh viện khám ngày một tăng. Tuy chưa có Thống kê dịch tễ bệnh trẻ hoá nhưng về mặt thực tiễn ghi nhận bệnh nhân đang ngày càng trẻ.

Tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, ví như trước đây bệnh ung thư phổi, ung thư gan hay gặp ở độ tuổi trên 50 thì hiện giờ phổ biến người trẻ tuổi cũng mắc bệnh này.

tuy nhiên, thầy thuốc Dũng cho biết, số bệnh nhân bị ung thư vừa điều trị tại bệnh viện kết hợp những cách thức không công nghệ khác cũng ngày một nâng cao khiến cho việc điều trị trở thành khó khăn, thậm chí với bệnh nhân bỏ qua giai đoạn vàng của bệnh.

Trường hợp của bệnh nhân Vũ Thị Chính trú tại Bình Long, Bình Phước là tiêu biểu, chị Chính bị ung thư tuyến giáp. Sau lúc điều trị tây y bằng giải phẫu, chị Chính được người bạn truyền tai kinh nghiệm trị ung thư tuyến giáp của một bệnh nhân đức bên Mỹ, chỉ uống nước dứa, ăn dứa và ăn các chiếc hoa quả thanh lọc cơ thể.

Chị Chính cũng về nhà và làm cho theo. Chị bỏ hẳn bệnh viện. Suốt quãng thời kì chậm tiến độ ngày nào chị cũng ăn dứa, ăn cam, chanh… mà bỏ qua hoá và xạ trị. đến tháng thứ 3, chị phải nhập viện cấp cứu trong hiện trạng cơ thể suy nhược, bệnh tái phát.

Đây là điều đáng nuối tiếc bởi theo các chuyên gia về ung thư, bởi bệnh ung thư tuyến giáp là bệnh lý mang tiên lượng điều trị phải chăng. ví như bệnh nhân tuân thủ điều trị thì tỷ lệ thành công rất cao. Đáng nuối tiếc bệnh nhân muốn thanh lọc, thải độc cho thân thể lại gánh thêm suy nhược thân thể, bỏ qua cả thời kì vàng cho điều trị bệnh.

Hay như trường hợp của bà nai lưng Thị Nga trú tại Định Hoá, Thái Nguyên. Bà Nga bị ung thư dạ dày và qua người quen giới thiệu, bà mổ xong ở viện về nhà điều trị bằng bí quyết ăn sinh tố, rau và cái bỏ những loại làm thịt ra khỏi bữa cơm.






Mỗi ngày thay vì ăn cháo, cơm thì bà ăn sinh tố bơ, hoặc xoài. Dù điều Đó rất khả quan nhưng với bệnh nhân ung thư dạ dày nó ko thích hợp bởi vì ngoài điều trị theo đúng phác đồ bệnh nhân còn phải tuân thủ điều trị bằng giải pháp dinh dưỡng, ngừng thi côngĐây là ăn đủ chất, đảm bảo sức khoẻ nâng cao sức đề kháng để có sức chống lại bệnh tật.

Đừng nhớ tiếc bọt nước mà bỏ qua dòng đồn đại

Tâm lý mang bệnh thì vái tứ chiếng ăn sâu và tâm tưởng của mỗi người, tuy nhiên, PGS Phạm Duy Hiển – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện K trung ương lại cho rằng, với mỗi bệnh nhân ung thư việc điều trị bằng cách thức ăn uống, ăn kiêng đều ko đúng. 1 số chất mang thể hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư chứ chẳng thể chữa được bệnh ung thư.

PGS Hiển cho biết, ông gặp phổ thông bệnh nhân bị ung thư vì rơi vào cảnh “bơi giữa loại nước” nên khi họ gặp bọt nước, chậm tiến độ cũng xem là thời cơ và họ cố bám lấy. Họ đã quên rằng mình sở hữu thể quên mất chiếc đồn đãi ở phía xa hơn dẫn đến bỏ qua cơ hội điều trị. Điều này làm cho các bác sĩ đều nhớ tiếc.




một bệnh nhân tuyên bố mình khỏi ung thư nhờ uống lá đu đủ, ăn giết thịt cóc... là rất mơ hồ bởi mang thể bệnh nhân chậm tiến độ chỉ là chẩn đoán dương tính fake.

1 kết luận chính xác của bệnh ung thư phải dựa trên xét nghiệm tế bào học, nhuộm mô tế bào học chứ đôi khi qua chụp CT chưa chắc đã chuẩn xác.

bởi thế, nếu bất cứ ai cũng vận dụng theo thì điều chậm triển khai là sai trái.

cùng có tâm can này, bác sĩ Phạm Thị Việt Hương – Bệnh viện K Trung ương cho biết, bây giờ ở khoa Nhi của Bệnh viện K mang đa dạng trẻ thơ cũng rơi vào trạng thái tương tự. bác mẹ của các em nghe các kinh nghiệm chữa ung thư trên mạng nên về nhà ứng dụng dẫn tới những con không chết vì ung thư mà chết do biến chứng của bí quyết ngừng thi côngĐây.

đặc thù, có những bé bác mẹ cũng bắt ăn kiêng thải độc làm cơ thể bệnh nhân suy kiệt nặng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét