Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hãy là anh anh nhé

nếu EM THÍCH NHỚ, THÌ CỨ NHỚ THÔI

Tôi với 1 cô em gái nhỏ. Cô đấy thích 1 người, nhưng vì tự trọng và một số lý do khác của con gái tôi không thể nào hiểu được, cô ta ko nói cho cậu đó rõ tình cảm của mình.
***
Thật ra tôi thấy như thế là hành động không khôn ngoan, nhất là với những người "ăn ngay nói thẳng" như tôi, thích một người mà cứ để trong lòng thì thà thích chính bản thân mình. Vì cơ bản, dù người ta không có ý định thích mình, thì việc được một người khác thích cũng là 1 tự hào - bất cứ ai biết sự hiện hữu của thứ tình cảm như thế dành cho mình cũng sẽ vui lòng, rất vui lòng, nhất là ở thế giới này đã sở hữu quá rộng rãi chuyện đau lòng hiện hữu.
nho
Để giờ đây cô em gái ấy và chàng trai trong mộng của cô đang ở hai đầu thế giới, nơi hò hẹn độc nhất có lẽ chỉ sở hữu thể trong suy nghĩ. Cô đó ngày nào cũng đề cập rằng cô đấy nhớ anh ta rộng rãi quá!
Cô ấy chờ đợi chàng trai ấy online mỗi ngày, cô đấy chờ chàng trai đó vào trò chuyện với mình trước, cô đó chờ đợi thứ tình cảm được hồi đáp dù cô đó chưa bao giờ mở lòng.
Cô đấy hỏi tôi phải làm cho như thế nào có nổi nhớ của mình.
Tôi kể có cô ấy: giả dụ em thích nhớ, thì cứ nhớ thôi.
không những vậy em còn phải nhớ phổ quát hơn trước, yêu anh đó phổ biến hơn trước, khao khát anh ta gấp nghìn lần lúc anh đó trước mặt. Mỗi khi nhớ tới anh ta, em hãy nhớ tới lần đầu gặp mặt của 2 người, những kỹ niệm tươi hấp dẫn nhất đã trãi qua cùng nhau, những câu đề cập ấm áp nhất em nghe được trong khoảng anh ấy, hãy nhớ đến nhịp tim của anh ta, nụ cười của anh ta, nhớ đến ánh mắt, cử chỉ, giọng kể,... lúc em nhớ anh ta, hãy đừng làm gì cả, mà hãy ngồi nhớ đến hết mọi thứ, nhớ từng thứ nhỏ nhặt nhất, to to nhất, chi tiết nhất, càng nhiều càng tốt!
Em hãy nhớ đến khi nỗi nhớ về anh đấy trở thành một phần của cuộc sống em, nhớ anh đấy giống như 1 thói quen và những hình ảnh về anh ấy rồi sẽ giống như kỹ niệm. Để nỗi nhớ trong khoảng đau đớn trở thành hôn thuộc, và giống như những cuộc tình em đã trãi qua, như cách thức người ta đối xử có chính em, những gì thân thuộc sẽ dần phát triển thành điều bình thường trong cuộc sống.
Và em sở hữu thấy người nào còn nhớ các điều thường ngày kế bên chúng ta, không em?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét